05/05/2020

Nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020) và 55 năm Ngày truyền thống ngành Hàng hải Việt Nam, sáng nay (05/5), tại Phòng Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Cơ quan Cục Hàng hải Việt Nam tổ chức Lễ Dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và anh linh các liệt sỹ.

Tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và anh linh các liệt sỹ

Tham dự Lễ dâng hương, có Cục trưởng Nguyễn Xuân Sang; các đồng chí Phó Cục trưởng: Nguyễn Hoàng, Nguyễn Đình Việt và Hoàng Hồng Giang; Trưởng các phòng tham mưu; đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cục Hàng hải Việt Nam.

Sau nghi lễ dâng hương, Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam, Trưởng các phòng tham mưu dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước vì nền hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc.

Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam thực hiện nghi lễ dâng hương

Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Hàng hải luôn ghi nhớ công lao của các bậc tiền bối; trân trọng những thành quả to lớn của lớp người đi trước; đoàn kết đồng lòng; phấn đấu tu dưỡng và làm việc để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ; góp phần “xây dựng đất nước ta đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” như Chủ tịch Hồ Chí Minh mong ước lúc sinh thời.

Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam thực hiện nghi lễ thỉnh chuông

Trải qua 55 năm hình thành và phát triển, Ngành hàng hải Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Bộ GTVT, trong những năm qua, toàn ngành Hàng hải luôn đoàn kết; nỗ lực vượt mọi khó khăn; chủ động, quyết liệt trong tổ chức triển khai các nhiệm vụ được giao phó. Kết quả là, công tác chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, Lãnh đạo Cục Hàng hải Việt Nam có nhiều đổi mới, mang lại những kết quả nổi bật trên các phương diện như: xây dựng văn bản quy phạm pháp luật; cải cách thủ tục hành chính, phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn…/.

Ngọc Hân

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21111542
    • Online: 473