03/11/2020

Việc lựa chọn đối tác tin cậy giúp Công ty TNHH MTV Thông tin điện tử hàng hải Việt Nam (VISHIPEL) vươn lên top 02 nhà cung cấp được công nhận sớm nhất tại Việt Nam, mang đến khách hàng một dịch vụ chất lượng, ổn định trên lộ trình khắc phục tình trạng khai thác IUU, nhanh chóng gỡ bỏ thẻ vàng thủy sản của Ủy ban Châu Âu EC.

Hình ảnh minh họa 

Orbcomm là đối tác chiến lược của VISHIPEL trong quan hệ hợp tác cung cấp dịch vụ Giám sát tàu cá uy tín và hiệu quả tại Việt Nam. Mới đây, Orbcomm cho biết sẽ duy trì hợp tác đến năm 2035 cùng Inmarsat, đối tác cung cấp dịch vụ vệ tinh truyền thống của VISHIPEL. Hoạt động này càng củng cố cho mối quan hệ của các bên, đảm bảo duy trì chất lượng tốt nhất cho dịch vụ Giám sát tàu cá tại thị trường Việt Nam trong tương lai lâu dài.

Các bên sẽ phát triển quan hệ hợp tác trong việc đổi mới các sản phẩm chung, phân phối các dịch vụ vệ tinh IoT thế hệ kế tiếp, thiết bị viễn thông và các giải pháp end-to-end, mang đến sự kết hợp của gói dữ liệu băng thông cao và các thiết bị đầu cuối chi phí thấp. Trong đó bao gồm dịch vụ thế hệ mới OGx, hứa hẹn phù hợp cho mọi nhu cầu trong tương lai của khách hàng, với hai lựa chọn thông minh.

Lựa chọn thứ nhất là gói dịch vụ truyền dữ liệu tốc độ cao, được thiết kế cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn gần 40 lần so với dịch vụ IsatData Pro (IDP) hiện tại, cho phép nhận tin nhắn dung lượng lớn hơn, thời gian gửi nhanh hơn. Các thiết bị đầu cuối IDP hiện tại do Orbcomm cung cấp hoàn toàn có thể được nâng cấp trực tuyến lên mức truyền dữ liệu cao hơn phù hợp cho dịch vụ OGx, cho phép khách hàng nâng cấp và tích hợp ngay từ bây giờ để sẵn sàng trước khi mạng OGx chính thức hoạt động vào năm 2022.

Lựa chọn thứ hai là gói dịch vụ tiết kiệm điện năng, hỗ trợ gửi/nhận các bản tin ngày trong thời gian lên đến nhiều năm trên thiết bị đầu cuối vệ tinh mà chỉ cần sử dụng một thỏi pin AA duy nhất. Dịch vụ này lý tưởng cho các ứng dụng giám sát từ xa và cảm biến môi trường.

Dịch vụ OGx kết hợp IDP sử dụng chùm vệ tinh băng L của Inmarsat, bao gồm cả vệ tinh I-4 và vệ tinh I-6 sắp vận hành. Băng L cho khả năng kết nối linh hoạt với độ khả dụng dịch vụ đến 99,9% . Các vệ tinh I-6 sẽ giúp mở rộng dịch vụ IoT, cung cấp dịch vụ vệ tinh tương thích ngược, đáng tin cậy, với chi phí hiệu quả. Bên cạnh đó, các bên sẽ tiếp tục hợp tác để cung cấp các giải pháp IoT đầu cuối, bao gồm kết nối không dây toàn cầu, thiết bị phần cứng và các nền tảng phân tích, báo cáo dựa trên thuật toán đám mây.

VISHIPEL hy vọng việc phát triển quan hệ hợp tác với hai đối tác lớn, chiến lược này sẽ giúp mở rộng các sản phẩm, dịch vụ thế hệ mới, ưu việt và tiết kiệm hơn cho người dùng tại Việt Nam. VISHIPEL sẽ tiếp tục phát huy quan hệ hợp tác đối tác, với mong muốn đưa đến các giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng của mình./.

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21057638
    • Online: 263