26/07/2023

Trong các ngày 23-25/7/2023, Đoàn công tác của Cục HHVN do Cục trưởng Lê Đỗ Mười làm trưởng đoàn đã đi khảo sát và làm việc với các đơn vị tại khu vực miền Trung, cùng dự có đại diện lãnh đạo các phòng tham mưu: Tổ chức cán bộ, Tài chính, Kế hoạch - Đầu tư, Kết cấu hạ tầng hàng hải, Văn phòng Cục và lãnh đạo các CVHH: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Trung tâm Phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải Việt Nam.

Ngày 23/7/2023, Đoàn công tác đã đi khảo sát thực tế tại khu vực cảng biển Chân Mây, Cửa Việt và làm việc với tập thể viên chức, người lao động Cảng vụ Hàng hải: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị về kết quả thực hiện nhiệm vụ 7 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 5 tháng cuối năm 2023.

Tại buổi làm việc, các Cảng vụ Hàng hải: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị đã báo cáo tóm tắt về kết quả thực hiện nhiệm vụ 7 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 5 tháng cuối năm 2023, đồng thời đề xuất kiến nghị với Cục Hàng hải Việt Nam về những khó khăn, vướng mắc của đơn vị trong thời gian qua.

Kết luận buổi làm việc, Cục trưởng Lê Đỗ Mười ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động các CVHH trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Cục trưởng cũng yêu cầu Cảng vụ Hàng hải Thừa Thiên Huế, Quảng Trị chủ động triển khai các nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023 theo tiến độ và kế hoạch được giao. Tiếp tục quan tâm, chỉ đạo toàn thể công chức, viên chức, người lao động nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để thực hiện tốt kế hoạch công tác đề ra. Chủ động triển khai tuyên truyền, phổ biến và thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong giai đoạn tới. Thực hiện tốt công tác PCTT, TKCN trong mùa mưa bão sắp tới; rà soát đề xuất sửa đổi Thông tư công bố vùng nước cảng biển và khu vực quản lý của Cảng vụ hàng hải; chủ động phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác quản lý nước về hàng hải tại khu vực…Tại buổi làm việc, Cục trưởng đã chỉ đạo các phòng tham mưu của Cục Hàng hải Việt Nam chủ động tham mưu, giải quyết ngay các kiến nghị, khó khăn, vướng mắc của đơn vị đã báo cáo tại cuộc họp.

Cũng tại buổi làm việc, Cục trưởng Lê Đỗ Mười đã trao quà cho viên chức của Cảng vụ Hàng hải Thừa Thiên Huế, Quảng Trị là con của gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).

 

Đoàn công tác khảo sát tại Cảng Chân Mây- Tỉnh Thừa Thiên Huế

Cục trưởng Lê Đỗ Mười làm việc với Cảng vụ Hàng hải Thừa Thiên Huế

Cục trưởng Lê Đỗ Mười tặng quà cho con của gia đình chính sách trong đơn vị

Cục trưởng Lê Đỗ Mười làm việc với Cảng vụ Hàng hải Quảng Trị

Ngày 24/7/2023, Đoàn công tác đã đi khảo sát thực tế tại khu vực cảng biển Hòn La – Quảng Bình, Vũng Ãng, Sơn Dương – Hà Tĩnh và làm việc với tập thể viên chức, người lao động Cảng vụ Hàng hải: Quảng Bình, Hà Tĩnh.

Ngày 25/7/2023, Đoàn công tác đã đi khảo sát thực tế tại khu vực cảng biển Cửa Lò – Nghệ An, Nghi Sơn – Thanh Hóa và làm việc với tập thể viên chức, người lao động Cảng vụ Hàng hải: Nghệ An, Thanh Hóa.

V.P

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

Điện thoại:  +84-(0)24.37683191
+84-(0)914689576
Thời gian tiếp công dân:  Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Sáng từ: 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút
- Chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút.
Lịch tiếp công dân:  - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam tiếp công dân định kỳ một ngày trong một tháng vào ngày thứ Hai của tuần cuối tháng
- Cán bộ được giao nhiệm vụ tiếp công dân thực hiện tiếp công dân từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

HÌNH ẢNH & VIDEO

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

    • Tổng số :21337518
    • Online: 89